Môi giới đã xây dựng thương hiệu cá nhân có thể đạt số giao dịch hàng năm cao hơn những người chưa có tên tuổi. Vậy làm sao để một môi giới mới vào nghề tạo được ấn tượng tốt về thương hiệu cá nhân?

 

 

Những yếu tố khiến khách hàng lựa chọn môi giới
Khảo sát thực tế những người đã và đang có ý định đầu tư bất động sản cho thấy, thương hiệu cá nhân là 1 trong 3 yếu tố quan trọng quyết định việc khách hàng chọn môi giới. Cụ thể:

🔸 Độ chân thành, đáng tin: 21%
🔸 Kinh nghiệm: 18%
🔸 Thương hiệu cá nhân: 17%
🔸 Mối quan hệ bạn bè, gia đình: 12%
🔸 Mức độ am hiểu về khu vực: 9%

Do đó, việc xây dựng thương hiệu cá nhân là điều mà bất kỳ môi giới nào cũng nên đầu tư để đạt được số giao dịch lý tưởng.

Thương hiệu cá nhân tức là ấn tượng, niềm tin mà con người có được về đối phương. Những tình cảm này sẽ định vị trong tâm trí của khách hàng. Nhờ vậy, người có thương hiệu cá nhân tốt sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đối tác.

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như ngày nay, việc xây dựng thương hiệu cá nhân có nhiều ứng dụng hỗ trợ. Thông qua các công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, diễn đàn…, môi giới có thể giới thiệu bản thân và những dịch vụ đến khách hàng.

Hiện nay có rất nhiều môi giới bất động sản tự xây dựng website riêng ghi rõ các sản phẩm đang bán, kinh nghiệm, cách thức giao dịch. Nhờ đó, môi giới có thể tiếp cận những khách hàng đang ngồi tại nhà trước khi gặp trực tiếp để tư vấn.

Xu hướng hiện nay là các môi giới tạo website cá nhân với những thông tin, hình ảnh được thiết kế riêng sao cho chuẩn xác và phù hợp nhất với nhu cầu tiếp cận khách hàng của môi giới. Các tờ bướm, tờ rơi giới thiệu dự án cũng được đồ hoạ đẹp mắt, in sẵn và lồng ghép chân dung cùng số liên lạc của môi giới. Nhờ những hỗ trợ từ marketing này, môi giới tạo được ấn tượng ban đầu chuyên nghiệp, hiện đại trước khi giao dịch với khách.